Banner 12 Các cách hỗ trợ bồi bổ tăng cường trí nhớ được khoa học chứng minh - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Các cách hỗ trợ bồi bổ tăng cường trí nhớ được khoa học chứng minh

Cách hỗ trợ bồi bổ tăng cường trí nhớ, trí thông minh dưới đây đã được ghi nhận khoa học, chứng minh hiệu quả. Nhờ những tác dụng tích cực của các phương pháp tác động ảnh hưởng trực tiếp lên não bộ, kích thích nơ-ron thần kinh, cải thiện trí nhớ kém hiệu quả. Dưới đây là một số phương pháp và cách tăng cường trí nhớ mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà, đảm bảo hiệu suất hoạt động của não bộ.

các cách tăng cường trí nhớ được khoa học chứng minh

Các cách tăng cường trí nhớ được khoa học chứng minh

Thiền, uống cà phê và ăn quả mọng nước

Thiền là cách bạn có thể áp dụng để tăng cường bộ nhớ của mình. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiền có thể giúp cải thiện bộ nhớ chỉ trong tám tuần. Thiền giúp bạn tập trung, cải thiện khả năng lưu trữ thông tin của bộ nhớ ngắn hạn chỉ sau 2 tuần. Khi thiền, não của chúng ta ngừng xử lý thông tin do đó có thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi lại.

Một nghiên cứu gần đây đã cho thấy uống một tách cafe sau khi hoàn thành một bài tập thực sự có thể cải thiện bộ nhớ lên đến 24 giờ sau đó.

Những người tham gia nghiên cứu này phải ghi nhớ một tập hợp các hình ảnh, và sau đó sẽ được xem một tập hợp các hình ảnh khác bao gồm hình ảnh giống và gần giống với hình mà họ vừa phải nhớ. Nhiệm vụ của họ là chọn ra chính xác những hình ảnh mà họ đã được xem trước đó. Và kết quả là những người đã uống 1 tách cafe sau đó có khả năng chọn ra những hình ảnh chính xác hơn những người không uống cafe. Tác dụng của cafe trong trường hợp này được các nhà khoa học lý giải là cafe tác động vào quá trình củng cố trí nhớ do đó giúp bộ não lưu trữ lại thông tin tốt hơn.

Cải thiện trí nhớ để lao động, học tập tốt hơn

Cải thiện trí nhớ để lao động, học tập tốt hơn

Ngoài ra, Trong quả mọng (quả việt quất, quả dâu tây…) có chứa các chất có tác dụng tăng cường các kết nối hiện tại trong não do đó có thể giúp ngăn ngừa suy giảm trí nhớ, cải thiện trí nhớ dài hạn tốt hơn.

Sử dụng yến sào hỗ trợ cải thiện và tăng cường trí nhớ hiệu quả

Ngoài một số thực phẩm tốt cho não bộ như cà phê hay quả mọng nước thì yến sào được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng này. Trong yến sào chứa nhiều thành phần kích thích hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ. Cụ thể, dựa theo phân tích hiện tại của các chuyên gia, trong thành phần dinh dưỡng của yến sào không có chất béo, hàm lượng protein cao (trong đó có các loại protein hòa tan, dễ hấp thu, có tác dụng thúc đẩy quá trình phân bào, tăng trưởng biểu bì), đặc biệt có đến 18 loại axit amin cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể: chất sắt có lợi cho máu, mangan, đồng, kẽm có lợi cho thần kinh, trí nhớ.

Nhờ công dụng yến sào tốt và hiệu quả nên hiện nay nhiều người đã áp dụng loại thực phẩm này trong việc hỗ trợ cải thiện trí nhớ. Trong yến có chất Glutamic acid là chất dẫn truyền thần kinh, giúp bổ não, tăng cường hoạt động của não, tăng cường trí nhớ cho người dùng,  để người sử dụng hình thành những tiền chất làm nền tảng cho việc ghi nhớ sau này.

Sử dụng yến sào tăng cường và cải thiện trí nhớ

Sử dụng yến sào tăng cường và cải thiện trí nhớ

Đặc biệt trong tổ yến có chứa hai nguyên tố canxi và sắt có chủ yếu trong yến sào giúp trẻ khỏe mạnh, tăng sức đề kháng bệnh tật và đẩy lùi nguy cơ thiếu hụt năng lượng, giảm trí nhớ trong những điều kiện môi trường ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm yến sào khác nhau, người tiêu dùng nên chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thể trạng và điều kiện kinh tế. Có thể lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu như yến sào Khánh Hòa, nước yến Sanest Khánh Hòa hay nước yến Thiên Thủy,… để có được hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Tham khảo thêm các sản phẩm yến sào tại https://yenkhanhhoa.info/ .

4.3/5 - (3 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...