Banner 12 Tìm hiểu bà bầu uống nước yến có tốt không

Bà bầu uống nước yến được không?

banner km dm yen khanh hoa

Nước yến là một trong những sản phẩm thực phẩm bổ sung phổ biến trên thị trường hiện nay. Được chiết xuất từ thành phần yến sào tự nhiên, là dạng thực phẩm bổ sung năng lượng rất tốt cho mọi đối tượng nhất là những người đang ốm hoặc đang trong giai đoạn hồi phục. Nước yến còn có tác dụng rất tích cực trong việc cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ trẻ em còi xương, biếng ăn, chậm lớn phát triển khỏe mạnh. Vậy bà bầu uống nước yến có tốt không? Cách sử dụng nước yến cho phụ nữ mang thai như thế nào? Chắc hẳn câu hỏi này không quá xa lạ đối với rất nhiều phụ nữ mang thai.

nước yến sào là sản phẩm tốt được ưa chuộng trên thị trườngNước yến sào là sản phẩm tốt được ưa chuộng trên thị trường

Tổ chim yến vốn được xem là thực phẩm quý và bổ dưỡng, là món ăn “bát trân” được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, đối với đối tượng là bà bầu, phụ nữ mang thai thì cũng cần phải lưu ý, đặc biệt là khi những sản phẩm nước yến đang được quảng cáo tràn lan trên thị trường hiện nay.

Bà bầu uống nước yến được không?

Đây là một trong số các chia sẻ của bà bầu về việc dùng nước yến. Theo chia sẻ của Chuyên gia tư vấn về yến theo phương pháp Đông y – Phan Thị Anh Thư – người đã từng dùng nước yến trong thời gian thai nghén: “ Là người tư vấn yến nên tôi khá am hiểu về những thành phần cũng như tác dụng của yến. Trong tổ yến có chứa tới 50% là protein cùng với gần 20 loại axit amin. Đây là những thành phần cần thiết dành cho sức khỏe của bà bầu, đặc biệt là những bà bầu có thể trạng yếu lại cần phải dùng để đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ và bé”.

Nước yến cho bà bầu

Nước yến cho bà bầu

Chuyên gia Phan Thị Anh Thư cũng cho biết, những sản phẩm nước yến sào cho bà bầu đến từ thương hiệu nổi tiếng như: Yến sào Khánh Hòa, yến sào Thiên Thủy, Yến sào Nha Trang đều được chưng hấp cách thủy trong suốt từ 4-5 tiếng cho đến khi sợi yến mềm và tan ra. Nước yến sào có vị ngọt thanh chứ không ngọt gắt như nhiều lọ nước yến đang tràn lan trên thị trường. Hơn nữa, nước yến còn khá dễ ăn nên chị thường dùng nước yến mỗi ngày như một giải pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng như “ thiên thần nhỏ” của mình.

Theo chị Phan Thị Anh Thư, sau khi dùng nước yến liên tục vào mỗi buổi sáng, mặc dù không thể tránh khỏi các triệu chứng ốm nghén, chóng mặt hay những cảm giác nặng nề nhưng bà lại cảm thấy ăn ngon miệng hơn, cảm thấy không quá mệt mỏi hay cẳng thẳng. Tinh thần của chị cũng tốt hơn khá nhiều, đến tháng thứ 5 của thai kì có triệu chứng phù nề nhưng các triệu chứng rạn nứt cũng giảm hẳn và đặc biệt là chị không bị tăng cân quá nhiều. Như vậy, rõ ràng, câu hỏi “ bà bầu uống nước yến được không” đã quá rõ ràng rồi phải không bạn?.

Công dụng của nước yến sào với phụ nữ mang thai

 Những lợi ích của nước yến sào Khánh Hòa được tựu chung lại ở công dụng bổ phổi, bổ huyết và tăng cường sức khỏe. Có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, ổn định thần kinh. Bảo vệ sức khỏe và tăng cường tuổi thọ Với những người bị bệnh và đang trong giai đoạn phục hồi nên sử dụng để lấy lại sức khỏe nhanh chóng. Kích thích hệ tiêu hóa, giúp giấc ngủ sâu hơn. Đối với đối tượng phụ nữ mang thai, sử dụng nước yến sào đem lại các công dụng dưới đây:

– Tăng cường sức khỏe

Trong giai đoạn mang thai, sử dụng nước yến sào giúp thai phụ tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch, hỗ trợ chống lại các virut gây ra bệnh và các tác nhân xấu từ bên ngoài môi trường ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể bà bầu.

– Bổ sung dinh dưỡng cần thiết

Nhờ thành phần có giá trị trong nước yến sào, khi sử dụng sản phẩm, thai phụ có thể bổ sung dinh dưỡng đầy đủ nhất cho cơ thể cả mẹ và thai nhi. Từ lượng dinh dưỡng bổ sung này, cơ thể mẹ phát triển tốt hơn, là nền tảng để con ra đời có thể chất và trí tuệ vững vàng. Các khoáng chất và Vitamin, canxi, kẽm,… là những thành phần cần thiết với quá trình mang thai của phụ nữ.

– Hạn chế các biểu hiện xấu của cơ thể khi mang thai

Khi mang thai, phụ nữ thường gặp phải các vấn đề như đau nhức, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt,… Sử dụng nước yến sào khắc phục và hạn chế các vấn đề trên, giúp người  mẹ khỏe mạnh nhờ tinh thần thoải mái.

– Giúp thai phụ tăng cân lành mạnh

Nhiều chị em khi mang thai cơ thể quá xanh xao, gầy yếu, thậm chí suy nhược ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng thai nhi. Sử dụng nước yến sào giúp tăng cân khoa học, tăng cân mà không tích tụ mỡ.

– Hạn chế tình trạng rạn da

Rạn da, chảy sệ da,… là những vấn đề ám ảnh phụ nữ mang thai và sau khi sinh. Nhiều phụ nữ mang thai suy sụp cả về nhan sắc lẫn tinh thần do gặp phải tình trạng này. Nước yến sào bổ sung lượng lớn collagen giúp da đàn hồi, tái tạo da để hạn chế sệ da, rạn da các khu vực bụng, đùi, tay và mông.

Cách sử dụng nước yến cho phụ nữ mang thai như thế nào là chuẩn?

Bà bầu có nên uống nước yến trong cả 3 bữa không? Nên uống thời điểm nào thì tốt? Khi uống nước yến đúng thời điểm, sản phẩm sẽ giúp phát huy được nhiều tác dụng nhất. Khi bụng mẹ bị rỗng, nên uống nước yến vì lúc này dạ dày bị rỗng, chưa có gì, cơ thể sẽ hấp thụ chất dinh dưỡng rất nhanh. Do đó, bầu uống nước yến vào 3 thời điểm: BỮA SÁNG-BỮA TRƯA-BỮA TỐI đều được:

– Lúc sáng sớm khi vừa thức dậy: Sau một đêm thức ăn từ hôm trước đã gần như tiêu hóa hết, uống một lọ nước yến sào lúc này sẽ giúp cho mẹ bầu cảm thấy tinh thần phấn chấn, tỉnh táo và khỏe mạnh hơn.

– Uống nước buổi tối trước khi đi ngủ: Thông thường, buổi tối bà bầu thường không nạp quá nhiều thức ăn vì thường khó ngủ, nặng bụng và khiến ngủ không ngon. Do đó, nạp lượng thức ăn vừa phải và một hũ yến cũng đủ giúp bà bầu ấm bụng rồi đó.

– Ăn xen kẽ các bữa ăn khi đói: Trên thự tế, phụ nữ mang thai thường thèm ăn bất cứ khi nào. Ở giữa các bữa ăn, nếu như hoạt động quá nhiều thì cơ thể cũng cần phải nạp thêm năng lượng. Lúc đó, một lọ nước yến sẽ chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời để giúp bà bầu giảm cảm giác đói mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

 Thời điểm uống nước yến thích hợp nhất

 Thời điểm uống nước yến thích hợp nhất

Những ưu điểm của nước yến sào với người tiêu dùng

Trong số những sản phẩm yến sào, nước yến sào được đánh giá là thân thiện và đảm bảo với cơ thể. Chứa hàm lượng tổ yến nhất định, kết hợp với các nguyên liệu khác, nước yến sào đóng vai trò trong việc chăm sóc sức khỏe, cải thiện cơ thể, hỗ trợ làm đẹp và khắc phục bệnh lý cho người sử dụng. Dùng nước yến sào đem lại nhiều lợi ích và ưu điểm.

– Tiện lợi, an toàn:

Sản phẩm nước yến sào là thức uống đảm bảo an toàn do được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các sản phẩm này đều được kiểm định chặt chẽ trước khi được phân phối ra thị trường. Tiêu biểu như sản phẩm nước yến sào Sanest được chứng nhận đạt 6 tiêu chuẩn của chất lượng quốc tế từ khâu chọn nguyên liệu đến đóng gói thành phẩm.

Ngoài ra, do là sản phẩm thành phẩm nên người tiêu dùng không cần trải qua bất kỳ giai đoạn chế biến nào khác. Để sử dụng nước yến sào, bạn chỉ cần dùng trực tiếp. Đây là ưu điểm về sự tiện lợi, thích hợp với những người bận rộn, không có khả năng chế biến, không đủ thời gian để chăm sóc sức khỏe hay vẫn muốn dùng yến trong thời gian đi xa.

– Giá thành đảm bảo:

Nước yến sào là giải pháp chăm sóc sức khỏe cho những đối tượng có thu nhập trung bình. Mỗi lọ nước yến chỉ giao động trong khoảng vài chục nghìn đồng. Vì thế hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho người muốn cơ thể và chất lượng cuộc sống được tốt hơn.

Những ưu điểm của nước yến sào với người tiêu dùng

Những ưu điểm của nước yến sào với người tiêu dùng

– Thành phần công dụng tốt:

Nước yến sào tuy không chứa hàm lượng yến cao, không hiệu quả như yến sào nguyên tổ tuy nhiên so với các sản phẩm cùng phân khúc thì mang nhiều ưu điểm về thành phần cũng như công dụng. Một số sản phẩm yến sào hiện nay có kết hợp các nguyên liệu bổ dưỡng như nước yến sào Sanest nhân sâm,…

– Phù hợp với nhiều đối tượng:

Nếu như người tiêu dùng lo ngại cơ thể quá nhạy cảm không thể sử dụng yến nguyên tổ, trẻ em dưới 7 tháng tuổi không thể sử dụng yến nguyên tổ thì nước yến sào là giải pháp rất tốt. Nước yến sào có thể dùng cho trẻ em, người già, người trưởng thành, nam giới, phụ nữ, người bệnh và phụ nữ mang thai.

Bà bầu nên uống nước yến như thế nào là đúng?

Nước yến có tác dụng giúp bà bầu cải thiện những cảm giác ốm nghén nặng nề khi mang thai, đồng thời giúp họ không tăng quá nhiều cân, mang lại làn da sáng khỏe cũng như giúp ổn định thai nhi. Tuy nhiên, gia đình cũng như chính bản thân bà bầu cũng nên chủ động chú ý đến thời điểm uống nước yến như thế nào:

– Tháng thứ nhất đến tháng thứ 3: Đây là thời điểm mẹ bị ốm nghén rất nhiều và không ăn được gì. Thời điểm này nên dùng yến, tuy nhiên, chỉ nên dùng với lượng nhỏ bởi không cần bổ sung quá nhiều chất dinh dưỡng nên chỉ dùng với khoảng từ 100-120ml/ngày là đủ.

– Thai kì từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6: Nên dùng khoảng 120-150ml/ngày.

– Thai kì từ tháng thứ 7- tháng thứ 9: Nên dùng từ 150-180ml/ngày.

Trong suốt 9 tháng thai kì của mẹ bầu, nếu dùng loại tổ yến tinh chế ( là loại tốt nhất để mẹ bầu sử dụng) là khoảng 300gram- 400gram. Với lượng yến này sẽ giúp mẹ bầu đảm bảo chất dinh dưỡng cũng như giúp cho thai nhi phát triển tốt nhất.

Chọn mua và sử dụng sản phẩm nước yến nào cho hiệu quả tốt với bà bầu

Nước yến hiện nay đã trở thành thực phẩm bổ sung phổ biến trên thị trường. Với đa dạng các thương hiệu, chủng loại sản phẩm, lựa chọn và sử dụng nước yến là việc nên làm để tận dụng tốt nhất hiệu quả của dòng sản phẩm này. Phụ nữ mang thai có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng, mục đích, thể trạng và điều kiện kinh tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

Nước yến sào Sanest Khánh Hòa đang là thương hiệu nước yến có thương hiệu lớn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhờ thành phần, công dụng tốt, đa dạng mẫu mã chủng loại, giá thành đảm bảo. Người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm nước yến thương hiệu này.

Đặc biệt có thể lựa chọn các loại khác nhau như: Nước yến Sanest Khánh Hòa có đường hoặc không đường. Đây là hai dòng nước yến phổ thông của Yến sào Khánh Hòa, nước yến sào có đường chứa hàm lượng đường phèn nhất định tăng thêm hương vị của sản phẩm, giúp dễ dàng sử dụng và hấp thu. Ngược lại nước yến sào Sanest Khánh Hòa không đường không chứa đường thích hợp chăm sóc sức khỏe cho bà bầu đang gặp vấn đề chuyển hóa hay bà bầu đang bị tiểu đường cùng các vấn đề liên quan.

Nếu làn da bà bầu gặp vấn đề rạn, chảy, nước yến sào Collagen là lựa chọn tốt hơn cả do nước yến sào Collagen chứa lượng lớn các thành phần có tác dụng hạn chế vấn đề về da, lão hóa da, giúp da đàn hồi tốt hơn.

Các sản phẩm nước yến sào thông dụng

Các sản phẩm nước yến sào thông dụng

Trong phân khúc nước yến sào Sanest có dòng nước yến sào nhân sâm và nước yến sào trẻ em không thích hợp với bà bầu. Phụ nữ mang thai khi lựa chọn sản phẩm nên chú ý để không mua nhầm, sử dụng đem lại hiệu quả không cao. Theo các chuyên gia dinh dưỡng nước yến là thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu cần thiết cho mẹ và bé.

Ngoài việc uống nước yến, các mẹ cũng có thể dùng các món ăn bổ dưỡng khác với nguyên liệu chính là yến sào như: yến hầm gà ác, yến chưng đường phèn. Đây đều là những món ăn rất giàu các dưỡng chất dành cho cả mẹ và bé.

Như vậy, nước yến sào là sản phẩm tốt và cũng là cách dùng yến sào cho bà bầu an toàn và hiệu quả, đối tượng này có thể mua và áp dụng trong liệu trình dài để có hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt hiện nay với đông đảo nhà phân phối nước yến, khách hàng cần sáng suốt lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo quyền lợi của bản thân.

3.4/5 - (7 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...