Banner 12 Dùng tổ yến vào thời gian nào là tốt nhất

Dùng tổ yến vào thời gian nào tốt nhất

Dùng tổ yến vào thời gian nào tốt nhất? là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian vừa qua. Từ xa xưa, yến sào được xem là thực phẩm quý được dùng làm món ăn chính trong hoàng cung dân lên các bậc vua chúa thưởng thức, bồi bổ sức khỏe. Ngày nay, sản phẩm tự nhiên yến sào ngày càng được biết đến rộng rãi, mức độ sử dụng thực phẩm bổ sung ngày càng nhiều dẫn tới những thông tin liên quan đến chất lượng và cách dùng sản phẩm được khách hàng quan tâm hàng đầu. Bài viết sau giúp giải đáp ý kiến khách hàng ăn yến sào vào lúc nào tốt nhất…

banner yen tinh che
Khuyến mãi yến sào

Danh sách sản phẩm yến đang được khuyến mãi và được nhiều khách hàng lựa chọn:

Ăn yến sào Khánh Hòa và thời gian sử dụng hợp lý

Khi sử dụng thực phẩm bổ sung yến sào Khánh Hòa cần đúng cách và đúng liều lượng để đảm bảo khi được hấp thụ vào trong cơ thể, yến trở thành nguồn dinh dưỡng cung cấp toàn diện. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì bạn nên dùng yến sào vào 3 thời điểm vàng sau đây:

Yến sào là thực phẩm ưa chuộng cả thời xưa và nay
Yến sào là thực phẩm ưa chuộng cả thời xưa và nay

Dùng yến vào buổi sáng

Ăn yến vào lúc nào trong ngày? Buổi sáng là một trong những thời điểm sử dụng yến hiệu quả. Lúc này bụng bạn còn đang đói, nên bạn hãy dùng một bát soup yến, chè yến hoặc yến chưng đường phèn sẽ tăng cường năng lượng, cải thiện cơ thể sau một đêm dài, tinh thần thêm sảng khoái, khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ yến toàn diện hơn. Đây là những cơ sở để bạn có năng lượng dồi dào cho một ngày làm việc.

Dùng yến vào buổi sáng giúp tinh thần sảng khoái
Dùng yến vào buổi sáng giúp tinh thần sảng khoái

Dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ

Ăn yến lúc nào tốt nhất? Bạn hãy ăn yến vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Cách chế biến từ yến sào cho thời điểm lúc này là ăn món chè yến hay soup yến. Đây cũng là một trong những thời điểm giúp bạn hấp thụ chất dinh dưỡng từ yến triệt để. Với lượng yến tiêu thụ vừa phải không khiến dạ dày làm việc quá sức, tốt cho hệ tiêu hóa mà dưỡng chất vẫn được hấp thu đầy đủ, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Dùng yến vào buổi tối trước lúc đi ngủ 30 phút
Dùng yến vào buổi tối trước lúc đi ngủ 30 phút

Sử dụng yến sào giữa 2 bữa ăn chính

Ăn yến lúc nào tốt nhất? Thời điểm giữa các bữa ăn chính là một trong những thời điểm mà cơ thể cần bổ sung thêm bữa phụ tử sản phẩm nhẹ nhàng nhưng đầy đủ dưỡng chất như yến sào. Thời điểm giữa các bữa chính bạn thường thấy đói do lượng thức ăn đã tiêu hóa hết, lúc này bạn nên bổ sung những món nhẹ nhàng từ yến như một bát yến chưng đường phèn, cháo yến, chè yến…hoàn toàn có lợi cho dạ dày, hệ tiêu hóa khởi động, làm xua tan cảm giác đói và cung cấp năng lượng hoàn hảo cho những giờ làm việc tiếp theo.

Dùng yến giữa hai bữa ăn chính
Dùng yến giữa hai bữa ăn chính

Liều lượng dùng yến sào như thế nào?

Dù là dùng yến sào vào buổi sáng, buổi tối hay giữa các bữa chính với cách chế biến yến khác nhau thành những món đơn giản mà bổ dưỡng như: nấu cháo tổ yến, soup yến, chè tổ yến hạt sen, yến chưng đường phèn…Tuy nhiên bạn cũng vẫn tuân theo liều lượng từ 5-10g/ lần dùng, dùng khoảng 2-3 lần/ tuần. Với nước yến sanest dùng ngay mỗi lần 1 lọ tương đương 70ml/lọ và cũng chỉ nên dùng 2-3 lần/ tuần, dùng đều các tuần để đảm bảo hiệu quả.

Ăn yến sào như thế nào để tốt cho sức khỏe

Ăn yến sào như thế nào để tốt cho sức khỏe.

Ăn yến sào đúng cách để hấp thu hiệu quả dưỡng chất

Ăn yến sào đúng cách để hấp thu hiệu quả dưỡng chất. Yến sào từ lâu đã được mệnh danh là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người, bởi những công năng tuyệt vời mà nó mang lại: vừa là thực phẩm giàu dinh dưỡng, vừa là vị thuốc rất tốt để chữa bệnh, lại có tác dụng trong chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

ăn yến sào theo độ tuổi và cơ địa mỗi người

Ăn yến sào theo độ tuổi và cơ địa mỗi người

 Ăn yến sào như thế nào là đủ?

Tổ yến là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giá thành lại không hề rẻ, nên câu hỏi ăn yến sào bao nhiêu là đủ, ăn yến sào đúng cách như thế nào?…được rất nhiều người quan tâm. Bởi bất cứ một sự thừa thãi nào, kể cả là chất dinh dưỡng cũng mang lại kết quả xấu. Vậy nên, mỗi người phải biết cách ăn vừa đủ để có hiệu quả tốt nhất.

Yến sào ăn bao nhiêu tùy thuộc vào các yếu tố là độ tuổi và cơ địa mỗi người để có chế độ, liều lượng riêng phù hợp.

Chỉ sử dụng yến sào cho trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên, và bắt đầu sử dụng thì chỉ cho trẻ dùng một lượng rất ít (<1/4 chén/ ngày) bằng cách trộn chung với đồ ăn dặm hoặc sữa cho trẻ hàng ngày để hiệu tiêu hóa của trẻ dần làm quen. Giai đoạn này kéo dài tới lúc trẻ 3 tuổi, nếu được ăn yến sào thường xuyên sẽ rất tốt cho sự phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ.

Đối với trẻ từ 3- 10 tuổi, tổ yến sẽ giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển trí tuệ và thể lực, đồng thời tăng sức đề kháng và củng cố hệ miễn dịch, giúp các con chống lại được nhiều bệnh tật. Nên cho con dùng theo thứ tự tháng đầu dùng hàng ngày, tháng tiếp theo là 2 ngày, tháng thứ 3 là 3 ngày mới cho con ăn, với liều lượng là ½ chén.

Với trẻ từ 10 tuổi và người lớn, yến sào sẽ cung cấp collagen, protein và nhiều loại vitamin, là thần dược cho sắc đẹp, giúp gìn giữ nét tươi trẻ, và chống lão hóa. Ngoài ra, còn tốt cho các sức khỏe của tim, phổi và thận khi sử dụng thường xuyên, đúng liều lượng: tháng đầu dùng hàng ngày, mỗi ngày một chén, tháng thứ 2, thứ 3 trở đi, 2-3 ngày mới dùng.

 làn da được trẻ hóa nhờ ăn yến sào

Làn da được trẻ hóa nhờ ăn yến sào

Ăn yến sào đúng cách như thế nào?

Ăn yến sào đúng cách như thế nào cũng phụ thuộc vào cơ địa của từng người, người khỏe, người ốm sẽ có chế độ khác nhau.

– Đối với người già hay người ốm, thì yến sào là vị thuốc quý. Yến chứa các vi chất là kẽm, sắt, canxi, đồng,…giúp người già luôn minh mẫn với trí nhớ tốt và xương chắc khỏe. Tổ yến lại nhiều đạm và giàu glyco, cung cấp cho cơ thể năng lượng và dưỡng chất cần thiết. Nhóm người này nên dùng 2-3 lần/ tuần và mỗi lần 1 chén đều đặn trong một thời gian để cơ thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

– Phụ nữ mang thai cũng rất cần được bổ sung yến sào, để được cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ cho mẹ và cho sự phát triển toàn diện của bé. Nên cho mẹ bầu dùng yến sào từ tháng 4, mỗi ngày 1 chén, từ tháng 6 tới lúc sinh, cho mẹ dùng 2-3 lần/tuần là hợp lí nhất.

Các mẹ bầu được ăn yến giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và vi chất quý cho mẹ và con luôn khỏe mạnh. Yến sào cho bà bầu cũng là lựa chọn đúng đắn, là tiền đề cho bé con phát triển trí não, cho bé thông minh sau này.

– Trẻ em dưới 12 tháng tuổi thì không nên dùng do hệ tiêu hóa của bé chưa phát triển ổn định nên khó hấp thu.

Không dùng yến cho trẻ dưới 12 tháng tuổi

 Không dùng yến cho trẻ dưới 12 tháng tuổi

Yến sào cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên ăn với liều lượng nhỏ, 2-3 lần 1 tuần sẽ giúp các bé có điều kiện phát triển toàn diện hình thể và trí não, giúp tăng cường thể lực.

Yến sào là một cao lương ngũ vị có giá trị dinh dưỡng cao, ăn một cách đều đặn, với lượng vừa đủ sẽ khiến người sử dụng phải ngạc nhiên vì lợi ích mà nó mang lại. Hi vọng những thông tin tôi đề cập trong bài viết là hữu ích và cần thiết với mọi người, và  mỗi người hãy có chế độ ăn phù hợp để có một sức khỏe tốt nhất.

yến sào khánh hòa
Yến sào khánh hòa

Sử dụng yến sào sau bao lâu thì có tác dụng?

Bác chia sẻ: “ Với một người đã từng ăn yến khá nhiều và là loại thực phẩm được không ít khách hàng đã sử dụng, tôi cảm thấy ăn yến chỉ khoảng 1,2 lần là có tác dụng và cảm nận được sự khác biệt hoàn toàn. Tôi cảm thấy sảng khoái hơn,, khỏe mạnh hơn”. Tại sao ăn yến lại có tác dụng và hiệu quả nhanh chóng đến như vậy? Bởi thành phần của yến sào được biết đến ở dạng khá dễ dàng hấp thụ. Các thành phần của yến sào đóng vai trò như một dạng hoormone vậy, ngay khi vừa được đưa vào cơ thể sẽ dung nạp ngay lập tức. Đặc biệt, đối với những người bệnh hay người mới ốm dậy, người có thể lực mệt mỏi sẽ dễ dàng cảm nhận rất nhanh, chỉ trong vòng 1-2 lần sau khi sử dụng. Còn đối với những người khỏe mạnh vì cơ thể họ đang rất khỏe mạnh nên cần phải cảm nhận rất lâu và thật tinh tế thì mới rõ được.

Còn đối với những người sử dụng yến sào để làm đẹp thì thời gian yến mang đến hiệu quả sẽ chậm hơn một chút bởi cần phải có rất nhiều thời gian để những thay đổi về gốc rễ bên trong mới có thể biểu hiện ra từ bên ngoài được. Việc dùng yến sào để làm đẹp chủ yếu phục vụ cho phụ nữ và được xuất phát từ bên trong, trừ khi bạn có tinh thần thoải mái và thật sự tự tin thì vẻ đẹp mới thực sự toát ra từ bên ngoài.

Một điều cũng cần lưu ý nữa là thời gian bao lâu thì yến có tác dụng cũng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, có người hấp thụ nhanh, có người không. Ngoài ra, có một vấn đề khác là tâm lý và niềm tin của người ăn cũng ảnh hưởng đến thời gian yến có tác dụng. Những người tâm lý thoải mái và có niềm tin vào tác dụng của yến thì thời gian yến có tác dụng cũng sẽ nhanh chóng. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến chất lượng của các sản phẩm yến cũng ảnh hưởng khá lớn đến câu hỏi của độc giả về việc “ ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng”. Chắc chắn, câu trả lời sẽ không chính xác nếu như bạn mua phải loại yến kém chất lượng. Do đó, bạn cần phải đảm bảo rằng, sản phẩm yến sào đó thật và chính hãng với các phẩm chất tốt nhất.

Thời gian ăn yến có tác dụng cho từng đối tượng

Ăn yến bao lâu thì có tác dụng hay việc bao lâu thì ăn yến sào 1 lần sẽ còn phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng sức khỏe cũng như cơ địa, độ tuổi, tiềm lực kinh tế, giới tính, hoàn toàn không thể áp dụng chung chung cho tất cả đối tượng. Một số đối tượng dưới đây cần chú ý đến thời gian ăn yến như sau:

– Đối với trẻ em từ 1-3 tuổi: Hàm lượng tổ yến bổ sung vào bên trong cơ thể chỉ bằng khoảng 1/4 so với lượng yến nạp vào cho người lớn, đủ để giúp cơ thể có thể củng cố hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cũng như giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Tháng đầu tiên, bé nên được ăn mỗi ngày một lần. Tháng thứ hai, khi bé đã bắt đầu biết cảm nhận vị yến thì cho bé ăn yến kèm những món ăn đa dạng. Từ tháng thứ 3 trở đi, cứ khoảng 3 ngày thì bố mẹ cho bé dùng 1/4 chén yến. Đối với độ tuổi khoảng từ 4-12 tuổi thì nên bé ăn khoảng từ 1/2 chén yến để bé có được nguồn năng lượng quý giá cho học tập và hoạt động.

– Đối với phụ nữ sử dụng tổ yến cho việc làm đẹp: Nên dùng yến khoảng 3 ngày một lần hoặc mỗi tuần 2 lần để có thể giúp da láng mịn, căng sáng, cải thiện vẻ đẹp sâu từ bên trong.

– Đối với những người trường thành khỏe mạnh: Tùy vào công việc và sức khỏe, mỗi lần dùng yến thì cách khoảng 2-3 ngày một lần. Nếu như đang rơi vào tình trạng căng thẳng và mệt mỏi thì có thể tăng tần suất sử dụng yến lên nhiều hơn, còn nếu đã cân bằng trạng thái thì nên giãn bớt thời gian ăn yến, khoảng 4-5 ngày dùng 1 lần là đủ.

16938632_107733779725789_7262238678673009253_n

 

Ăn yến bao lâu thì có tác dụng phụ thuộc vào cách chế biến yến

Việc chế biến yến sào cũng như cách ăn yến cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả cũng như thời gian sử dụng yến. Thông thường, yến mang đến tác dụng tốt nhất và phổ biến nhất chính là yến chưng đường phèn. Tuy nhiên, nếu làm sai cách thì các chất dinh dưỡng có trong yến sẽ bị mất đi. Quy tắc chế biến là không đường cho đường phèn trong khi đang chưng yến mà chỉ được cho trước khi chưng hoặc đã ngừng chưng. Thực hiện ăn yến như vậy sẽ giữ được trọn vẹn các thành phần có trong yến, đồng thời giúp không làm mất đi những dưỡng chất quý giá có trong yến.

Thời gian sử dụng yến tốt nhất là trước khi đi ngủ buổi tối và buổi sáng sau khi đã thức dậy, lúc này bụng vẫn còn đói và cơ thể sẽ hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng và nên ăn khi yến vẫn đang còn nóng. 

Trên đây là 3 thời điểm vàng để sử dụng yến đối với người dùng. Nếu khách hàng là người bận rộn không thể chế biến yến nguyên tổ thành những món ăn dinh dưỡng thì hãy dùng nước yến sanest gồm loại có đường và không đường phù hợp với mọi đối tượng người dùng, lại tiết kiệm thời gian tối đa.

4/5 - (26 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...